Dù 1 ngày cũng sống để yêu thương!

Một ngày chúng ta chỉ có 24 tiếng để sống để làm những gì mà ta muốn làm… 24 tiếng rất là ý nghĩa, mỗi ngày trong cuộc sống này có rất là nhiều mầm sống được chào đời, niềm yêu thương được nhân lên niềm hạnh phúc là mãi mãi. Một ngày ta chỉ có 24 tiếng để làm những gì cho là ý nghĩa và cần thiết cho một ngày, có rất là nhiều người ước ao mình có thêm 24 tiếng nữa để sống để  có thể làm những gì mà mình chưa làm được. Vậy sao ta không sống sao cho 24 tiếng đó luôn luôn là ý nghĩa, 24 tiếng chỉ là niềm vui niềm hạnh phúc làm những gì có ích cho cuộc sống . Hãy biến 24 tiếng đó không có mọi ưu phiền, phiền muộn, không có nổi niềm không có những giọt nước mắt mà chỉ có những niềm vui những nụ cười rạng ngời như ánh nắng ban mai. Hãy lắng đọng và thầm cảm ơn ta sống thật với gì ta có 24 tiếng trôi qua rất nhanh, nhưng chỉ 1p 30 giây có  thể làm thay đổi cuộc sống của rất là nhiều người. Và ở đâu đó trong cuộc sống này có rất là nhiều gia đình cần 1p 30 giây để thay đổi số phận của họ. 1p 30 giây để vượt lên chính mình vượt lên số phận. Vậy 24 tiếng của một ngày chúng ta đã làm những gì có ý nghĩa chưa? Hãy lắng đọng lại mà thầm nghĩ…????

Hãy luôn nhớ sau cơn mưa trời sẽ sáng, sau những giọt nước mắt là những niềm yêu thương niềm hạnh phúc. Sau những quá khứ là một tương lai tươi đẹp. Mưa qua đi mầm sống lại bắt đầu bằng những gì tươi đẹp nhất, cỏ cây bắt đầu sự sống mới làm tô thêm vẽ đẹp của cuộc đời. Sau những niềm đau buồn những nụ cười không hé nở mà chỉ là những giọt nước mắt, lúc đó quanh ta luôn có những người bạn, người thân luôn quan tâm động viên an ủi để tiếp theo sức mạnh để ta nhìn đời bằng những gì đẹp và ý nghĩa hơn. Hãy luôn quý báu và trân trọng những gì mình đang có, quý trọng những giây phút dù là rất nhỏ nhoi. Hãy tạo cho niềm tin vào cuộc sống dù đều đó rất là bình dị và đơn điệu.

Hãy mở lòng mình với những gì mình đang suy nghĩ, hãy chia sẽ niềm yêu thương niềm quan tâm an ủi và đừng hy vọng người đó sẽ đền bù cho bạn. Bây giờ bạn cho đi có thể bạn không nhận lại từ người đó, mà bạn lại nhận lại rất nhiều từ những người khác có thể người đó bạn không hề quên biết. Cuộc sống luôn muôn vẻ muôn màu, rất thâm trầm và luôn phức tạp hãy lắng nghe từ sâu thẳm tâm hồn để định ra cho mình một bước đi thật là vững mạnh, nếu có vấp ngã hãy cho đó là bài học, sau mỗi bài học điều là những kinh nghiệm quý báu… hãy biết lắng nghe và biết đọng lại để làm hành trình cho mỗi bước đi.

Yêu nhé khi con tim đã lên tiếng bằng cả nhịp đập của sự nhớ nhung, hãy yêu bằng cả trái tim không có sự dối lừa, yêu để lòng mình luôn ấm áp để tạo cho cuộc sống luôn đẹp mang màu của tình yêu. Một trái tim không vun đắp được tình yêu mà cần có sự bao dung động lượng và vị tha, trái tim lên tiếng có nghĩa tình yêu đã đến… Nếu ta đã trao lời yêu mà không được đáp lại đừng lấy đó là bi quan mà chán nản, nếu ta tìm hoài một nữa yêu thương mà chưa thấy xuất hiện.. Có thể người ấy đang ở rất gần bạn đó, rồi một ngày nào đó bạn không cần tìm mà người ấy sẽ xuất hiện. Do đó sống là biết mơ tưởng và biết an ủi lòng mình và biết tạo niềm tin để phấn đấu cho ngày sau.

Sống có ý chí thì thành công sẽ đồng hành với ta, trong cuộc sống này khó nói trước đều gì vậy ngay hôm nay ngay bây giờ sao mình không làm những gì mình muốn, nói những gì mình đang nghĩ, khó biết ngày sau mình có nói ra được những gì mình nói không đừng để nuối tiếc cho mai sau bạn nhé. Trong tương lai có thể bạn là một người nổi tiếng một nhà triệu phú cũng có thể bạn chẳng có gì…????

St

Gửi phản hồi

