Đổi mới logo : Một cái nhìn cận cảnh (P3)

Ditech



Nếu bạn nhìn 2 logo này, bạn có cảm giác như chúng vửa được trao đổi. Font chữ ở logo cũ tốt hơn và nó truyền tải khá khá tốt loại hình dịch vụ. Logo mới giảm bớt kích thước của dòng chú thích kèm theo, thêm vào một màu đỏ cho chữ “t” mà chả rõ là nó tượng trưng cho cái gì ? Một lựa chọn thiếu sáng suốt !

Qantas Takes


Một sự thay đổi tốt cả về màu sắc lẩn đường nét. Một ví dụ điển hình cho việc hoàn thiện hơn nữa logo hiện hành sao cho tốt hơn. Phần đông mọi người sẽ không chú ý đến những thay đổi này, nhưng sự thực là họ sẽ quan tâm tới thương hiệu này hơn nữa.

Delta


Một sự thay đổi đáng khen. Tôi rất thích cái vẻ hình học của logo mới. Tuy thế tôi cũng vẫn còn thích cái logo cũ. Có một chi tiết mà tôi cho là chưa được tốt lắmở logo mới là khoảng cắt ngang hình tam giác có vẻ khá hẹp .

Jockey


Các bạn thấy đó, trong khi cái logo cũ trông còn khá tốt, thì họ đã đào hố chôn nó luôn rồi. Kể từ giờ trở đi, bạn sẽ không còn thấy anh chàng nài ngựa đáng yêu nữa. Tôi hiểu lý do thay đổi thương hiiệu mà Jockey đưa ra là họ muốn một logo phù hợp cho cả nam và nữ, ý này khá tốt và thức thời, nhưng cái cách họ làm chả khác gì chôn sống một thương hiệu. Tôi luôn tự hỏi, cái vòng tua có 3 nhánh đó tượng trưng cho cái gì nhỉ ?

Old Navy


Sự thay đổi nhỏ là một thất bại nhỏ Thoạt đầu tôi quả nhiên thấy có sự cải tiến trong logo mới của họ, nhưng sau đó tôi nhanh chóng nhận ra rằng hình dáng ovan không được đẹp cho lắm. Khoảng không giữa các chữ không cân bằng khiến các con chữ có vẻ vẫn còn hơi khó nhìn.

Pantone


Tôi ủng hộ quan điểm đơn giản hóa logo, nhưng sự thay đổi theo cách này ở logo Panton lại là một thất bại. Làm thế nào mà màu trắng và màu tùng lam nhạt sẽ khiến tôi liên tưởng tới tới màu sắc. Trong khi đó, logo cũ sẽ khiến chúng ta hình dung tới các bức hình và thấy rất rõ tên công ty.

Baskin Robbins


Theo ý tôi, việc lựa chọn logo này hoàn toàn mang tính chủ quan. Logo mới có lẽ sẽ mang lại sự thích thú cho trẻ em và cha mẹ của chúng vì tính vui tươi, nhí nhảnh. Con số 31 là một thiết kế độc đáo, nhưng nó mang tính khiên cưỡng và ép buộc. Trong khi logo cũ rất chân phương, chặt chẽ và mạch lạc.

Bài viết của: Cooldesignvn.zideanart.com

Gửi phản hồi

