Nick Vujicic – Live without Limbs



Sơ lược về Nick: “Tôi là Nick Vujicic. Năm nay tôi 26 tuổi. Từ lúc sinh ra tôi đã không có tay lẫn chân, và dĩ nhiên y học không thể can thiệp trong trường hợp này. Đối mặt với bao thử thách và sự trở ngại, Chúa đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi để tôi vượt qua cái mà mọi người gọi là điều không thể”.

Tôi biết Nick cách đây hơn 1 năm thông qua website chia sẽ video trưc tuyến youtube.com. Ấn tượng đầu tiên của tôi về Nick là quá ngỡ bàng hoàng, tôi không tin vào mắt là anh ấy có thể sống trong điều kiện như thế. Và khi xem clip của anh, tôi thật sự xúc động và khâm phục nghị lực phi thường của anh.

http://www.youtube.com/watch?v=v4uG2kSdd-4

Link trên là clip anh nói chuyện ở một trường trung học. Thật sự đoạn đối thoại chỉ có 2 phút nhưng những gì anh chuyển tải được tới người nghe là rất lớn. Câu hỏi “Are you gonna finish strong?” luôn xoáy vào tim tôi. Và tôi tự hỏi tôi đã cố gắng thật sự chưa, tôi đã mạnh mẽ thật sự chưa??? Giờ đây khi đang ở tận cùng của sự tuyệt vọng, câu hỏi ấy lại vang trong đầu tôi “Are you gonna finish strong??”. Và chính câu hỏi đó đã khiến tôi thức tỉnh. Mặc dù chưa thoát khỏi sự buồn phiền của cú sốc, nhưng tôi đã lấy lại chút ít cân bằng của cuộc sống.” if i fail, i’ll try again and again and again, I just wanna let you know it’s not the end”

Gởi tới những người bạn trong PAN. Nếu một ngày nào đó bạn ngã gục thì hãy nhớ đến Nick Vujicic. Life without Limbs.

thnx for reading

__________________
Sống có gì vui, chết có gì buồn

Gửi phản hồi

